fbpx

trở lại danh sách

The Sol of Crown, Dạ tiệc tri ân Khách hàng dự án Thái Hưng Crown Villas

20.06.22

Ngày 18-6-2022, Chủ đầu tư dự án Thái Hưng Crown Villas đã tổ chức thành công đêm dạ tiệc The Sol Of Crown ngay tại khu đô thị.

Đêm dạ tiệc là sự tri ân sâu sắc tới sự tin tưởng của Quý khách hàng, lời cảm ơn chân thành tới toàn thể các đại lý đã luôn đồng hành và ủng hộ dự án Thái Hưng Crown Villas trong suốt thời gian qua.

Các vị khách quý điền đầy đủ thông tin vào lá phiếu bốc thăm may mắn

Các vị khách quý điền đầy đủ thông tin vào lá phiếu bốc thăm may mắn

Sol of Crown là tiết mục nghệ thuật được dàn dựng đầy ý nghĩa sẽ đưa khách mời bước qua những khoang cảm xúc khi cùng Crown Villas cùng nhìn lại những hình ảnh về một Khu đô thị được ươm mầm từ mảnh đất Gia Sàng để rồi phát triển mạnh mẽ, biến đổi để lan toả thịnh vượng. Xuyên suốt chương trình, quý khách mời được tận hưởng những điệu nhảy tinh tế hoà vào giai điệu đam mê, đầy lãng mạn của những vũ công tựa như một lát cắt của cuộc sống an cư, tận hưởng.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Duy Luân, phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng đã chia sẻ:

“Để đạt được những thành quả này là nhờ rất nhiều vào sự chia sẻ, sự thấu hiểu của quý khách hàng để chúng tôi không ngừng tìm tòi các giải pháp tích cực, phù hợp, đảm bảo hài hòa lợi ích. Bên cạnh đó, phải kể đến tinh thần làm việc “tận tâm vì giá trị thật” của cán bộ, công nhân viên, các đơn vị Tư vấn, Giám sát, Nhà thầu thi công và đội ngũ phát triển Bất động sản – BHS Group. Trong thời gian tới, Thái Hưng mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý vị trên con đường xây dựng Crown Villas trở thành Khu đô thị kiểu mẫu đồng bộ, hiện đại bậc nhất Thái Nguyên, là nơi hội tụ tinh hoa của cuộc sống cho cư dân, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và sự phát triển của Thái Nguyên”

Những phiếu thăm hợp lệ chính khách hàng bỏ vào thùng phiếu

Những phiếu thăm hợp lệ được khách hàng bỏ vào thùng phiếu

Chương trình rút thăm trúng thưởng “Khách – Sales hoan hỉ” diễn ra ngay tại sự kiện cũng đã xác định được những khách hàng may mắn sở hữu những giải thưởng đặc biệt của chương trình: “1 Giải Đặc biệt là 01 Xe Mercedes GLC 200 Sản xuất 2022, 01 Giải Nhất là 01 Moto Kawasaki Z300 ABS, 01 Giải Nhì là  01 cặp iPhone 13 ProMax – 256GB và 20 Giải May mắn mỗi giải là 01 chỉ vàng 9999″. Bên cạnh đó, khi mỗi khách hàng trúng thưởng thì nhân viên kinh doanh phụ trách chăm sóc khách hàng đó sẽ nhận được giải thưởng tương đương theo cơ cấu giải thưởng cho nhân viên kinh doanh: “01 giải Đặc biệt là xe Mitsubishi Xpander 2022; 01 giải Nhất: xe Moto Kawasaki W175 SE; 01 giải Nhì: iPhone 13 Promax 256GB và 20 giải may mắn, mỗi giải 1 chỉ vàng 9999″. Tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng

Bà Nguyễn Thúy Nga, đại diện CĐT Thái Hưng lên mở khóa và niêm phong thùng phiếu bốc thăm

Bà Nguyễn Thúy Nga, đại diện CĐT Thái Hưng lên mở khóa và niêm phong thùng phiếu bốc thăm

Đại diện khách hàng tham dự sự kiên lên bốc thăm

Đại diện khách hàng tham dự sự kiên lên bốc thăm

Thái Hưng Crown Villas đón đầu tiềm năng khởi sắc của kinh tế Thái Nguyên

Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng đã phát triển dự án Thái Hưng Crown Villas từ khá sớm và trở thành siêu phẩm hấp dẫn trên thị trường kể từ ngày ra mắt đến nay. Thái Hưng Crown Villas sở hữu vị trí chiến lược nằm ở ngay trung tâm thành phố Thái Nguyên, có vị trí đắc địa có thể dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính của tỉnh, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính công.

Thái Hưng Crown Villas nổi tiếng tại Thái Nguyên khi tiên phong kiến tạo cuộc sống tiêu chuẩn mới tại thành phố. Với hơn 40 tiện ích đa dạng, dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe, thư giãn, mua sắm… trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, khác biệt. Với 4 tiểu khu gồm Iris, Helios, Poseidon và Hermes. Mỗi tiểu khu mang một dấu ấn riêng với những thiết kế nổi trội. Thái Hưng Crown Villas được ví như bản giao hưởng sắc màu trải nghiệm: “màu hạnh phúc, màu bình an, màu sôi động, màu phồn vinh, màu hứng khởi, màu tuổi thơ, màu trải nghiệm”. Mỗi sắc màu tại Crown Villas là một mảnh ghép của bức tranh cuộc sống trọn vẹn.

tin liên quan

PHÂN KHU HERMES RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN CƯ DÂN VỀ NHÀ

27/12/2023

TIỆN ÍCH SẴN SÀNG – PHÂN KHU HERMES NGẬP TRÀN SINH KHÍ

22/12/2023

TIỆN ÍCH TẠO NÊN GIÁ TRỊ KHU ĐÔ THỊ

22/07/2023

Đăng ký tham quan và nhận những thông tin
độc quyền dự án

Crown Villas

Đăng ký mua căn hộ

Sản phẩm tôi quan tâm?