fbpx

trở lại danh sách

Thái Hưng Crown Villas, tâm điểm sống mới tại Thái Nguyên

13.07.21

Thái Hưng Crown Villas trở thành khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại Thái Nguyên cũng bởi không chỉ cung cấp các sản phẩm nhà ở chất lượng cao mà còn đáp ứng tiêu chuẩn sống xanh, sống chất lượng, thân thiện với môi trường…

Nằm ở ngay trung tâm thành phố Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas là đại đô thị đầu tiên cung cấp các dịch vụ đẳng cấp thiết lập tiêu chuẩn sống chất lượng cao tại Thái Nguyên. Khu đô thị ngày càng gia tăng sức hút với những sản phẩm mới được ra mắt.

Vị trí vàng đắc địa, trung tâm kết nối

Thái Hưng Crown Villas có thế mạnh vượt trội với vị trí nằm ở trung tâm thành phố Thái Nguyên. Tọa lạc trên tuyến đường Cách mạng tháng Tám sầm uất, Thái Hưng Crown Villas đã gây sự chú ý đặc biệt ngay khi được ra mắt. Từ vị trí này, có thể dễ dàng kết nối với các luồng giao thông, trung tâm hành chính. Đặc biệt, từ thành phố Thái Nguyên đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ 40 phút di chuyển, đến trung tâm Thủ đô Hà Nội chỉ mất hơn 1 tiếng.

Khu đô thị Thái Hưng Crown Villas toạ lạc ở vị trí trung tâm thành phố Thái Nguyên
Khu đô thị Thái Hưng Crown Villas toạ lạc ở vị trí trung tâm thành phố Thái Nguyên

Vị trí đắc địa và giao thông thông thoáng đem lại điểm cộng lợi thế cho Thái Hưng Crown Villas. Đây là khu đô thị đầu tiên của thành phố Thái Nguyên phát triển theo phân khúc bất động sản cao cấp, cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng 5 sao, thành phố tiện ích thu nhỏ. Thái Hưng Crown Villas đang trở thành tâm điểm sống mới của thành phố Thái Nguyên được đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước tìm đến.

Hiện nay, Khu đô thị Thái Hưng Crown Villas đã dần được hoàn thiện, định hình hạ tầng đồng bộ, các ngôi nhà được xây lên mang phong cách riêng biệt, được kết hợp hài hoà giữa kiến trúc tân cổ điển với xu hướng hiện đại. Thái Hưng Crown Villas đang là dự án bất động sản cao cấp được săn đón nhất tại Thái Nguyên.

Tâm điểm giao thương, hội tụ tiện ích

Khu đô thị chiến lược Thái Hưng Crown Villas gồm có 4 phân khu trong đó có phân khu Hermes cung cấp các sản phẩm nhà liền kề, shophouse, shop villa được kỳ vọng sẽ là tâm điểm của giao thương hoạt động nhộn nhịp, sầm uất. Các dãy nhà phố thương mại tại Thái Hưng Crown Villas được quy hoạch không gian kinh doanh rất hợp lý, mỗi shop có thiết kế mặt đường với vỉa hè rộng, nơi đỗ xe thoải mái, vị trí trung tâm thuận lợi kinh doanh. Các dịp đặc biệt, chủ đầu tư thường tổ chức lễ hội thu hút đông đảo người dân tới dự, mang lại cơ hội kinh doanh lớn cho chủ sở hữu.

Các hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nhà phố thương mại của Thái Hưng Crown Villas đa dạng, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, tiện ích, không chỉ phục vụ cho cư dân trong khu đô thị mà còn cư dân trong thành phố tìm đến.

Khu đô thị hiện hữu, hạ tầng đồng bộ gia tăng giá trị bền vững cho Thái Hưng Crown Villas
Khu đô thị hiện hữu, hạ tầng đồng bộ gia tăng giá trị bền vững cho Thái Hưng Crown Villas

Tiện ích đẳng cấp vượt trội của Thái Hưng Crown Villas cũng góp phần giúp khu đô thị này trở thành tâm điểm sống mới. Bao quanh ngôi nhà là các bể bơi, phòng tập gym, yoga, công viên xanh, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ… Đến Thái Hưng Crown Villas vừa giải trí trong không gian mua sắm, vừa được thư giãn với không khí trong lành, vừa được hoà mình trong làn nước trong xanh của bể bơi thư giãn. Đây là môi trường sống lý tưởng cho những cư dân tinh hoa cũng như thu hút các chuyên gia nước ngoài đến sinh sống, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao khi Thái Nguyên đang trở thành địa chỉ đỏ của các dự án FDI.

Đón đầu xu hướng đô thị xanh, đô thị thông minh

Mỗi căn nhà tại tại Thái Hưng Crown Villas đều được phủ bởi một màu xanh. Chủ đầu tư Thái Hưng đã đi đầu xu thế khi kiến tạo đô thị xanh chuẩn chất lượng cao tại Thái Nguyên. Mật độ xây dựng ở Thái Hưng Crown Villas rất thấp. Với mật độ xây dựng khoảng 32%, bao phủ xung quanh khu đô thị là hệ thống cây xanh, công viên và hồ điều hoà. Không gian sinh thái mang lại giá trị lớn cho Thái Hưng Crown Villas. Dự án được giới chuyên gia đánh giá là đô thị xanh giữa lòng thành phố. Cuộc sống của cư dân hoà cùng với môi trường sống trong lành của thiên nhiên.

Không gian xanh cũng những tiện ích vượt trội đưa Thái Hưng Crown Villas thành tâm điểm sống mới
Không gian xanh cũng những tiện ích vượt trội đưa Thái Hưng Crown Villas thành tâm điểm sống mới

Thái Hưng Crown Villas trở thành khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại Thái Nguyên cũng bởi không chỉ cung cấp các sản phẩm nhà ở chất lượng cao mà còn đáp ứng tiêu chuẩn sống xanh, sống chất lượng, thân thiện với môi trường. Hệ thống an ninh tại khu đô thị cũng được chú trọng đảm bảo tuyệt đối an toàn, đem lại sự an tâm trọn vẹn cho mỗi cư dân.

Chủ đầu tư Thái Hưng ứng dụng công nghệ hiện đại vào vận hành, quản lý khu đô thị theo hướng đô thị thông minh. Các thiết bị chiếu sáng trong khu đô thị đều sử dụng cảm biến bật tắt thích ứng với thiết tiết và thời gian trong ngày, hệ thống wifi miễn phí phủ sóng khắp đô thị, hệ thống camera giám sát được lắp đặt ở những vị trí quan trọng, thẻ từ nhận dạng xe vào ra ……

Lợi thế đầu tư

Trước sự săn đón của giới đầu tư với các sản phẩm tại Thái Hưng Crown Villas, trong đợt ra mắt phân khu Hermes, lần đầu tiên Thái Hưng Thái Hưng Crown Villas gửi tới khách hàng chính sách “Đầu tư 0 đồng- sở hữu sổ đỏ”. Khách hàng được miễn lãi 18 tháng cho khoản vay 100% giá trị bất động sản cùng cơ hội bốc thăm trúng thường xe Mercedes GLC 200 và nhiều quà tặng giá trị khác….

Thái Hưng Thái Hưng Crown Villas là dự án duy nhất tại Thái Nguyên đến thời điểm này có thể bàn giao ngay sổ đỏ cho khách hàng khi mua nhà. Pháp lý vững chắc đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, cũng như giá trị bền vững, không ngừng gia tăng trong tương lai. Ngay trong nội khu là trường Iris với cơ sở vật chất theo chuẩn quốc tế và khuôn viện rộng hơn 13.000 m2.

Những tiện ích vượt trội cùng chất lượng sống đẳng cấp, Thái Hưng Crown Villas đang là tâm điểm của giới đầu tư tại thị trường bất động sản Thái Nguyên.

tin liên quan

PHÂN KHU HERMES RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN CƯ DÂN VỀ NHÀ

27/12/2023

TIỆN ÍCH SẴN SÀNG – PHÂN KHU HERMES NGẬP TRÀN SINH KHÍ

22/12/2023

TIỆN ÍCH TẠO NÊN GIÁ TRỊ KHU ĐÔ THỊ

22/07/2023

Đăng ký tham quan và nhận những thông tin
độc quyền dự án

Crown Villas

Đăng ký mua căn hộ

Sản phẩm tôi quan tâm?