fbpx

trở lại danh sách

Ngập tràn cơ hội quà tặng với dạ tiệc tại Thái Hưng Crown Villas

11.06.22

Nằm ở trung tâm thành phố Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas ngay từ khi ra mắt đã trở thành dự án tiên phong kiến tạo chất lượng sống đẳng cấp khác biệt, thu hút đông đảo khách hàng. Ngày 18/6, chủ đầu tư tổ chức dạ tiệc “The Sol of Crown” ngay tại khu đô thị với nhiều phần quà đặc biệt như một lời cảm ơn, tri ân đến khách hàng.

Khách – sale cùng hoan hỉ

Từ khi ra mắt Thái Hưng Crown Villas đã trở thành siêu phẩm hấp dẫn trên thị trường. Cùng với tiềm năng, vị trí đắc địa, dịch vụ tiện ích vượt trội và uy tín, thương hiệu của chủ đầu tư, thành công của Thái Hưng Crown Villas có sự đóng góp rất lớn từ sự ủng hộ của khách hàng cũng như lòng tận tâm, nỗ lực của đội ngũ sale. Dạ tiệc “The Sol of Crown” được tổ chức tại Thái Hưng Crown Villas với quy mô hoành tráng, cùng sự hiện diện của quý khách mời sẽ một lần nữa sẽ ghi thêm dấu ấn sâu đậm đối với khách hàng của dự án.

Điểm nhấn không thể bỏ qua của dạ tiệc “The Sol of Crown” là chương trình bốc thăm trúng thưởng “Khách – Sales hoan hỉ”. Cùng với những giải thưởng giá trị dành cho khách hàng may mắn, chương trình còn có quà tương ứng cho nhân viên kinh doanh đang chăm sóc khách hàng đó. Tổng giá trị giải thưởng gần 3 tỷ đồng.

Khách hàng được xác định trúng thưởng khi có số series và toàn bộ thông tin ghi trên liên 1 của Phiếu bốc thăm được lấy ra từ thùng phiếu trùng với liên 2 do khách hàng giữ. Nếu khách hàng được xác định là trúng thưởng thì nhân viên kinh doanh phụ trách chăm sóc khách hàng đó sẽ nhận được giải thưởng tương đương theo cơ cấu giải thưởng cho nhân viên kinh doanh. Cụ thể, khách hàng trúng giải đặc biệt –nhân viên kinh doanh phụ trách cũng nhận được giải đặc biệt, tương tự với các giải Nhất, giải Nhì và giải may mắn.

Thể lệ bốc thăm:

1. Phiếu bốc hăm hợp lệ phải được đóng dấu giáp lai của Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng

2. Giải thưởng chỉ được trao cho người có mặt khi được xướng tên trong Sự kiện bốc thăm ngày 18.6 tại Thái Hưng Crown Villas

3. Sau 3 lần đọc số, nếu không có khách hàng nhận thưởng, BTC sẽ hủy bỏ quyền nhận giải và tiếp tục bốc thăm tìm người trúng giải

4. Khách hàng được xác định trúng thưởng là khách hàng phải có số trúng thưởng hợp lệ, tên trong giấy tờ tùy thân trùng với tên trên phiếu bốc thăm và đảm bảo đang đứng tên trên hợp đồng đã ký kết. Trong trường hợp, vì lý do khách quan, khách hàng có thể ủy quyền cho Chồng/Vợ, Anh/Chị/Em, Con ruột tới tham gia chương trình với Giấy Ủy quyền có công chứng hợp pháp.

5. Bên cạnh đó khi khách hàng trúng thưởng thì sale của khách hàng đó cũng sẽ cùng lên sân khấu và được nhận một phần quà của chương trình

6. Trong trường hợp khách hàng trúng thưởng nhưng sale không có mặt chúng tôi vẫn sẽ công nhận kết quả bốc thăm. Nhân viên kinh doanh phụ trách chăm sóc khách hàng đó sẽ nhận được giải thưởng tương đương theo cơ cấu giải thưởng cho nhân viên kinh doanh.

7. Sau khi có kết quả, khách hàng xuất trình giấy tờ liên quan và biển trao giải xuống khu vực bàn Thủ tục để xác nhận. Các phần quà sẽ được trao tới tay người may mắn trong vòng 30 ngày, kể từ ngày sự kiện diễn ra, ngày 18/6/2022

8. Thái Hưng được quyền sử dụng hình ảnh, thông tin khách hàng trúng thưởng của chương trình vào các hoạt động quảng bá của thương hiệu và các dự án.

Với nhiều chương trình đặc sắc, dạ tiệc “The Sol of Crown” sẽ là món quà tinh thần vô giá cùng những giải thưởng giá trị dành cho khách hàng nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội với quyết định đầu tư mang tầm nhìn chiến lược cho sản phẩm sở hữu lợi thế vượt trội tại Thái Hưng Crown Villas.

Mọi thông tin chi tiết về sự kiện, quý khách hàng vui lòng liên hệ với NVKD phụ trách trực tiếp để được hỗ trợ.

Dấu ấn từ chủ đầu tư tận tâm

Không chỉ có dạ tiệc “The Sol of Crown”, chủ đầu tư Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng thường xuyên dành đến cư dân, khách hàng của Thái Hưng Crown Villas sự quan tâm chân thành với nhiều sự kiện quy mô lớn và chất lượng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp tại khu đô thị.

Khu đô thị được trang bị hơn 40 tiện ích đa dạng, dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe, thư giãn, mua sắm… Bên cạnh đó ngay trong khu đô thị là trường Iris định hướng theo tiêu chuẩn quốc tế thoả mãn nhu cầu cho con em học được học ở môi trường chất lượng cao. Thái Hưng Crown Villas có 4 tiểu khu gồm Iris, Helios, Poseidon và Hermes. Mỗi tiểu khu mang một dấu ấn riêng với những thiết kế nổi trội.

Chủ đầu tư Thái Hưng đã dành nhiều tâm huyết nghiên cứu và xây dựng Thái Hưng Crown Villas với mong muốn đem lại một giá trị sống khác biệt, cư dân được hưởng chất lượng cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa, xứng tầm với cộng đồng tinh hoa Thái Nguyên.

Đây là khu đô thị đầu tiên tại Thái Nguyên có đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp đem đến cho cư dân sự an tâm tuyệt đối. Hệ thống camera giám sát, các vườn tiểu cảnh, dịch vụ vệ sinh nội khu được chăm chút, cổng thẻ từ ra vào… mọi dịch vụ đều hướng đến một cuộc sống hoàn hảo cho mỗi cư dân.

Trở thành cơn sốt của thị trường ngay từ khi ra mắt năm 2019 cho đến nay Thái Hưng Crown Villas vẫn duy trì sức nóng nhờ chất lượng sống đẳng cấp và nhiều giá trị gia tăng được chủ đầu tư mang đến cho khách hàng.

tin liên quan

PHÂN KHU HERMES RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN CƯ DÂN VỀ NHÀ

27/12/2023

TIỆN ÍCH SẴN SÀNG – PHÂN KHU HERMES NGẬP TRÀN SINH KHÍ

22/12/2023

TIỆN ÍCH TẠO NÊN GIÁ TRỊ KHU ĐÔ THỊ

22/07/2023

Đăng ký tham quan và nhận những thông tin
độc quyền dự án

Crown Villas

Đăng ký mua căn hộ

Sản phẩm tôi quan tâm?