fbpx

trở lại danh sách

Đế chế thép Thái Hưng vững bước trên vai trò mới

10.12.18

Được mệnh danh là “đế chế thép” của Thái Nguyên, Công ty CP Thương mại Thái Hưng đã gặt hái thành công vang dội trên chặng đường 25 năm phát triển. Nối tiếp nấc thang đó, Thái Hưng có bước chuyển mình đột phá trên vai trò là chủ đầu tư một dự án bất động sản hạng sang, được kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên dấu ấn tăng trưởng mới.

Khẳng định vị thế trong ngành thép

Xuất phát điểm từ một cửa hàng kim khí do vợ chồng ông Nguyễn Quốc Thái và bà Nguyễn Thị Cải thành lập năm 1993, Công ty CP Thương mại Thái Hưng đã giành được những thành công vượt trội trong kinh doanh thép từ những đó đến nay.

Trụ sở chính Công ty CPTM Thái Hưng

Thái Hưng là doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm trong kinh doanh, sản xuất sắt thép xây dựng và vận tải với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Hiện doanh nghiệp này chiếm 13% thị phần tiêu thụ thép của cả nước với 2.000 đối tác rải khắp các tỉnh, thành lớn. Sản phẩm phôi phép của Thái Hưng đã được công nhận xuất xứ và chất lượng trên sàn London, sàn giao dịch sắt thép lớn nhất thế giới. Đây cũng là doanh nghiệp gây tiếng vang lớn trong ngành khi là đơn vị đầu tiên nhập khẩu tàu thép phế liệu từ khu vực Deep Sea với trọng lượng hơn 30.000 tấn cập cảng ở khu vực phía Bắc.

Phối cảnh Crown Villas 10

tin liên quan

PHÂN KHU HERMES RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN CƯ DÂN VỀ NHÀ

27/12/2023

TIỆN ÍCH SẴN SÀNG – PHÂN KHU HERMES NGẬP TRÀN SINH KHÍ

22/12/2023

TIỆN ÍCH TẠO NÊN GIÁ TRỊ KHU ĐÔ THỊ

22/07/2023

Đăng ký tham quan và nhận những thông tin
độc quyền dự án

Crown Villas

Đăng ký mua căn hộ

Sản phẩm tôi quan tâm?