fbpx

trở lại danh sách

Bất động sản Thái Nguyên đón đầu xu hướng tăng trưởng

06.04.22

Trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Thái Nguyên ngay từ khi ra mắt, Thái Hưng Crown Villas đang trở thành “siêu nam châm” thu hút nhà đầu tư. Với ưu thế của khu đô thị hiện hữu, pháp lý vững chắc, kiến tạo nên nhiều dấu ấn tiên phong, đây là một trong những dự án “chất” nhất, tạo lập giá trị bền vững.

Đón đầu tiềm năng, tiên phong dẫn lối

Kinh tế Thái Nguyên đi lên mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây. Năm 2022 tỉnh đặt mục tiêu tăng trưởng 8% cùng nhiều giải pháp thúc đẩy phát triển kinh tế. Thái Nguyên đẩy mạnh thu hút FDI, giải ngân vốn đầu tư công, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, các tuyến đường giao thông kết nối liên tỉnh, liên huyện, đường cao tốc.

Kinh tế khởi sắc, Thái Nguyên đón sóng tăng trưởng của thị trường bất động sản. Nhà đầu tư cũng nhìn thấy dư địa rộng mở ở thị trường này.

Đón đầu tiềm năng, Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng đã phát triển dự án Thái Hưng Crown Villas từ khá sớm và trở thành siêu phẩm hấp dẫn trên thị trường kể từ ngày ra mắt đến nay. Thái Hưng Crown Villas được đánh giá đón đầu sóng tăng trưởng bởi sở hữu vị trí chiến lược nằm ở ngay trung tâm thành phố Thái Nguyên, có vị trí đắc địa có thể dễ dàng kết nối với trung tâm hành chính của tỉnh, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính công… Dự án liền kề siêu thị Go Big C Thái Nguyên và thuận tiện đến các trung tâm thương mại, giải trí.

Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 1 tiếng di chuyển đến Thủ đô Hà Nội, sân bay quốc tế Nội Bài qua tuyến đường cao tốc đồng thời dễ dàng kết nối với các địa phương lân cận với hệ thống giao thông thuận tiện.

Dự án có pháp lý minh bạch, sổ đỏ sẵn sàng trao tay cho khách hàng khi hoàn thiện xong thủ tục mua bán. Các sản phẩm nổi bật của dự án bao gồm biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại được quy hoạch bài bản, hạ tầng đang được hoàn thiện đồng bộ.

Đặc biệt, uy tín, tiềm lực và thương hiệu của chủ đầu tư Thái Hưng là bảo chứng giá trị cho dự án. Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng nằm trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 20 gia đình kinh doanh hàng đầu Việt Nam, Top 1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và là một trong 5 doanh nghiệp thép lớn nhất Việt Nam, hướng đến trở thành tập đoàn tư nhân đa ngành. Mới đây, tại lễ trao giải thưởng Sao vàng Đất Việt, Thái Hưng nằm trong Top 100 thương hiệu vinh dự nhận giải thưởng danh giá này.

Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng, chủ đầu tư dự án Thái Hưng Crown Villas vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt.

Công ty cổ phần Thương mại Thái Hưng, chủ đầu tư dự án Thái Hưng Crown Villas vinh dự nhận giải thưởng Sao vàng Đất Việt.

Tiên phong kiến tạo tiêu chuẩn sống mới

Thái Hưng Crown Villas nổi tiếng tại Thái Nguyên khi tiên phong kiến tạo cuộc sống tiêu chuẩn mới sống tại thành phố. Với hơn 40 tiện ích đa dạng, dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân nghỉ ngơi, rèn luyện sức khỏe, thư giãn, mua sắm… trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, khác biệt.

Tọa lạc tại trung tâm của thành phố Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas có 4 tiểu khu gồm Iris, Helios, Poseidon và Hermes. Mỗi tiểu khu mang một dấu ấn riêng với những thiết kế nổi trội.

Thái Hưng Crown Villas nổi trội với hệ thống tiện ích và trường học định hướng theo chuẩn quốc tế. Ảnh: VBoZ

Thái Hưng Crown Villas nổi trội với hệ thống tiện ích và trường học định hướng theo chuẩn quốc tế. Ảnh: VBoZ

Tiểu khu Iris sở hữu những dãy nhà liền kề mang phong cách hiện đại. Những ngôi nhà liền kề có vỉa hè rộng với không gian trang trí rực rỡ tạo nên sức hút với giới trẻ và trở thành điểm check-in lý tưởng của thành phố. Các dãy liền kề được thiết kế với sắc xanh an lành, không ồn ào, xô bồ, tĩnh mà không lặng, dễ dàng kết nối các tiện ích, giúp cư dân thoải mái tận hưởng không gian thư thái tại nơi đây.

Trong khi đó, dãy shophouse tại mặt đường chính lại tạo nên sự sầm uất nhộn nhịp cho khu đô thị với những cửa hàng quy tụ nhiều thương hiệu tên tuổi hình thành tuyến phố thương mại đông vui. Cư dân vừa trải nghiệm tiện ích mua sắm, vừa có thể cho thuê mặt bằng tạo nên thanh khoản tốt.

Ngay trong tiểu khu Iris là trường Iris được định hướng theo chuẩn quốc tế đầu tiên tại Thái Nguyên. Việc đầu tư trường học chất lượng đã tạo nên điểm nhấn và sức hút cho Iris, đặc biệt đây là lựa chọn ưa thích của cộng đồng trẻ, thuận tiện cho con cái đi học.

Các tiểu khu Poseidon, Helios là tiểu khu cao cấp nhất của dự án, mang dấu ấn đẳng cấp riêng với những căn biệt thự song lập và đơn lập sang trọng. Nơi đây cũng được cư dân biết đến là con phố mua sắm xa xỉ bậc nhất Thái Nguyên. Các căn biệt thự cao cấp được thiết kế độc đáo với tiện ích hoàn hảo khẳng định vị thế của chủ sở hữu.

Chăm chút cho cuộc sống cư dân

Thái Hưng Crown Villas trở thành dự án tiên phong sở hữu trạm sạc xe điện tại Thành phố Thái Nguyên, góp phần nâng tầm giá trị của khu đô thị và mang đến cuộc sống hiện đại, tiện lợi cho cư dân, thân thiện với môi trường.

Theo chia sẻ của nhiều cư dân sống tại Thái Hưng Crown Villas, điều họ hài lòng nhất khi sống tại khu đô thị này là bởi sự quan tâm chu đáo của chủ đầu tư. Mỗi dịp Lễ, Tết chủ đầu tư đều tổ chức sự kiện tạo nên sự giao lưu kết nối giữa cư dân. Yếu tố thứ hai mà cư dân cảm thấy yêu nơi này hơn tất cả là sự an tâm bởi hệ thống an ninh được đầu tư và thứ ba là không gian sống yên tĩnh, văn minh hội tụ cộng đồng tinh hoa.

Thái Hưng Crown Villas là khu đô thị đầu tiên tại Thái Nguyên có đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp đem đến cho cư dân sự an tâm tuyệt đối. Hệ thống camera giám sát, các vườn tiểu cảnh, dịch vụ vệ sinh nội khu được chăm chút, cổng thẻ từ ra vào… mọi dịch vụ đều hướng đến một cuộc sống hoàn hảo cho mỗi cư dân.

tin liên quan

PHÂN KHU HERMES RỘN RÀNG CHÀO ĐÓN CƯ DÂN VỀ NHÀ

27/12/2023

TIỆN ÍCH SẴN SÀNG – PHÂN KHU HERMES NGẬP TRÀN SINH KHÍ

22/12/2023

TIỆN ÍCH TẠO NÊN GIÁ TRỊ KHU ĐÔ THỊ

22/07/2023

Đăng ký tham quan và nhận những thông tin
độc quyền dự án

Crown Villas

Đăng ký mua căn hộ

Sản phẩm tôi quan tâm?